Ngày đăng:
Lượt xem:
S | ĐỐI | NỘI | KHẢO SÁT ONLINE | NHẤN TẢI FILE | ĐỊNH KỲ | ĐỐI TƯỢNG |
1 | Học sinh - | Chất lượng giảng dạy và chất lượng phục vụ của Nhà trường | FORM ONLINE | 2 lần/năm | - Tổ chức thực hiện giảng dạy (Nội dung giảng dạy; Phương pháp giảng dạy; Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học; Ý thức trách nhiệm và tác phong sư phạm; Cảm nhận về kết quả đạt được sau khi học) - Chất lượng phục vụ/hỗ trợ của trường (Năng lực và thái độ cán bộ hỗ trợ HSSV; Cơ sở vật chất phục vụ của trường; Cảm nhận về điều kiện hỗ trợ học tập | |
2 | Cán bộ quản lý - Giảng viên; Chuyên viên - Nhân viên | Môi trường làm việc tại trường | FORM ONLINE | 1 lần/năm | - Chiến lược phát triển của trường - Chế độ chính sách - Cấp quản lý trực tiếp - Môi trường làm việc tại đơn vị - Sự hài lòng trong công việc -Hoạt động nghiên cứu khoa học - Hoạt động phục vụ cộng đồng - Hoạt động đào tạo - Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công tác - Hoạt động hỗ trợ của các đơn vị trong trường | |
3 | Học sinh, Sinh viên tốt nghiệp | Tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp | FORM ONLINE | Trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp | - Thông tin về Học sinh, sinh viên tốt nghiệp đã có việc làm - Thông tin về Học sinh, sinh viên tốt nghiệp chưa có việc làm | |
4 | Nhà tuyển dụng | Đánh giá CTĐT | FORM ONLINE | 1 lần/năm | Tiêu chí khảo sát doanh nghiệp về chất lượng đào tạo người lao động của trường: Kiến thức, Kỹ năng, Năng lực nghiệp vụ; Phẩm chất cá nhân và Kỹ năng mềm |
Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, Phong Điền, Ô Môn,